- Phân tích các case để hiểu vì sao cần tiếp cận Hành vi ngôn ngữ cho trẻ chứ không phải tiếp cận khác?
- Biết cách phối hợp các chương trình can thiệp và chuyển tiếp từng giai đoạn
- Thực hành viết kế hoạch và dạy trực tiếp trên trẻ các mức độ
Nội dung khóa thực hành kỹ thuật can thiệp hành vi ngôn ngữ (4 buổi)
- Phân tích kế hoạch can thiệp hành vi ngôn ngữ của 04 trẻ (các mức độ)
- Dự giờ dạy hành vi ngôn ngữ, phân tích bài dạy (4 tiết/4 trẻ)
- Hướng dẫn thiết kế và tập dạy hành vi ngôn ngữ (6 loại hành vi ngôn ngữ)
+ Chọn mục tiêu
+ Viết kế hoạch dạy
+ Thực hành dạy
+ Sửa lỗi và góp ý
- Tổng hợp các kinh nghiệm dạy hành vi ngôn ngữ
1 Bài học - 43 phút
Tiến sĩ, Giảng viên chính Nguyễn Nữ Tâm An
Trưởng bộ môn giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ và tự kỉ, Khoa Giáo dục đặc biệt, Đại học sư phạm Hà Nội
Sáng lập Trung tâm Giáo dục đặc biệt Khánh Tâm từ năm 2006
Kinh nghiệm gần 20 nghiên cứu, giảng dạy và thực nghiệm, thực hành giáo dục đặc biệt chuyên sâu