Trong khoá học này, chúng bàn luận về các vấn đề sau:
- Đánh giá môi trường và các yếu tố để tăng cường sự tham gia và mức độ độc lập của trẻ
- Phân tích trường hợp cụ thể để xác định vai trò của yếu tố môi trường giúp trẻ tăng cường sự tham gia và độc lập
- Mô hình can thiệp tại Hà Lan và bài học xây dựng môi trường can thiệp tại Khánh Tâm
- Vai trò của Giao tiếp bổ trợ và thay thế giúp trẻ tham gia và độc lập
3 Bài học - 4 giờ 4 phút
Tiến sĩ, Giảng viên chính Nguyễn Nữ Tâm An
Trưởng bộ môn giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ và tự kỉ, Khoa Giáo dục đặc biệt, Đại học sư phạm Hà Nội
Sáng lập Trung tâm Giáo dục đặc biệt Khánh Tâm từ năm 2006
Kinh nghiệm gần 20 nghiên cứu, giảng dạy và thực nghiệm, thực hành giáo dục đặc biệt chuyên sâu