Cung cấp:
cơ sở lí thuyết
mục tiêu can thiệp
mẫu hoạt động
biểu mẫu ghi ghép, đánh giá
công thức soi chiếu và kết hợp
Để vận dụng được:
- Can thiệp kết hợp các phương pháp phát triển giao tiếp như ABA/VB - AAC/PECS trong mục tiêu phát triển giao tiếp chức năng/FCT và vốn từ cho trẻ
- Can thiệp thông qua chơi, thiết kế được kịch bản chơi để hoạt động chơi trở thành con đường phát triển vốn từ, nhận thức, giao tiếp chức năng và các chức năng tâm lí khác cho trẻ
- Can thiệp ở nền tảng sâu/gốc của các kĩ năng bậc cao như thuyết tâm trí (ToM) và chức năng điều hành (EF)
2 Bài học - 0 phút
4 Bài học - 1 giờ 13 phút
3 Bài học - 54 phút
7 Bài học - 2 giờ 53 phút
3 Bài học - 1 giờ 3 phút
1 Bài học - 5 phút
Tiến sĩ, Giảng viên chính Nguyễn Nữ Tâm An
Trưởng bộ môn giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ và tự kỉ, Khoa Giáo dục đặc biệt, Đại học sư phạm Hà Nội
Sáng lập Trung tâm Giáo dục đặc biệt Khánh Tâm từ năm 2006
Kinh nghiệm gần 20 nghiên cứu, giảng dạy và thực nghiệm, thực hành giáo dục đặc biệt chuyên sâu