Thiết kế và thực hành hoạt động can thiệp sớm (mức nâng cao)

Nguyễn Nữ Tâm An
0 Đánh giá 59 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách ...
  • Bạn sẽ sở hữu ...
  • Bạn sẽ có được ...
  • Bạn sẽ trở thành ...

Giới thiệu khóa học

Cung cấp:

📎 cơ sở lí thuyết

📎 mục tiêu can thiệp

📎 mẫu hoạt động

📎 biểu mẫu ghi ghép, đánh giá

📎 công thức soi chiếu và kết hợp

Để vận dụng được:

- Can thiệp kết hợp các phương pháp phát triển giao tiếp như ABA/VB - AAC/PECS trong mục tiêu phát triển giao tiếp chức năng/FCT và vốn từ cho trẻ

- Can thiệp thông qua chơi, thiết kế được kịch bản chơi để hoạt động chơi trở thành con đường phát triển vốn từ, nhận thức, giao tiếp chức năng và các chức năng tâm lí khác cho trẻ

- Can thiệp ở nền tảng sâu/gốc của các kĩ năng bậc cao như thuyết tâm trí (ToM) và chức năng điều hành (EF)

Nội dung khóa học

  • Lịch trình học
  • Tài liệu tham khảo
  • B1 - 01 01:02:12
  • B1 - 02 03:46
  • B1 - 03 02:15
  • B1 - 04 05:09
  • B2 - 01 14:48
  • B2 - 02 29:17
  • B2 - 03 10:41
  • B3 - 01 13:19
  • B3 - 02 01:06:14
  • B3 - 03 08:05
  • B3 - 03A 33:03
  • B3 - 04 28:24
  • B3 - 05 06:48
  • B3 - 06 17:16
  • B4 - 01 35:42
  • B4 - 02 18:47
  • B4 - 03 09:21
  • Bài 5: Thiết kế kịch bản chơi để phát triển cho trẻ rối loạn phát triển 05:26

Thông tin giảng viên

Nguyễn Nữ Tâm An
2829 Học viên 16 Khóa học
- Tiến sĩ,  Giảng viên chính

Tiến sĩ,  Giảng viên chính Nguyễn Nữ Tâm An

Trưởng bộ môn giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ và tự kỉ, Khoa Giáo dục đặc biệt, Đại học sư phạm Hà Nội

Sáng lập Trung tâm Giáo dục đặc biệt Khánh Tâm từ năm 2006

Kinh nghiệm gần 20 nghiên cứu, giảng dạy và thực nghiệm, thực hành giáo dục đặc biệt chuyên sâu

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Thời lượng: 6 giờ 10 phút
Giáo trình: 20 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC